In Ấn ATV
Hôm Nay:

Chính sách bảo hành

Lượt xem:
Người đăng: Admin
Danh Sách Sinh Viên


1. Chính sách bảo hành

chính sách bảo hành in ấn atv tại Đà Nẵng

In Ấn ATV
luôn nỗ lực mang đến cho quý khách những sản phẩm sắm tuyệt vời trong ngành in ấn và những dịch vụ hậu mãi không ngừng được hoàn thiện. Theo đó, In Ấn ATV đã cải tiến và áp dụng Chính sách bảo hành đối với sản phẩm có tem bảo hành của In Ấn ATV

►Điều kiện áp dụng:

• Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời gian sử dụng tương ứng với tem bảo hành trong các trường hợp sau:

Lỗi do sản xuất, không lắp ráp, thiếu phụ tùng,
Lỗi do quá trình vận chuyển từ phía công ty chúng tôi

In Ấn ATV từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

Sản phẩm không còn tem dán bảo hành hoặc thời gian bảo hành đã quá quy định trên tem dán.
Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, sản phẩm không còn nguyên vẹn do các tác động ngoại lực hoặc bị ảnh hưởng bởi thời tiết (gió, mưa) trong quá trình sử dụng.

• Trong mọi trường hợp, quyết định của In Ấn ATV là quyết định cuối cùng.

Lưu ý: Tránh để xảy ra những trường hợp không mong muốn, khi nhận sản phẩm quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm và tem bảo hành kèm theo.

2. Chính sách đổi hàng


Chính sách đổi hàng được áp dụng hoàn toàn miễn phí với mọi sản phẩm được phân phối bởi In Ấn ATV cụ thể như sau:

Trong 03 ngày đầu tiên (kể từ ngày nhận hàng), nếu cảm thấy “không thích” hoặc “không phù hợp” quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã nhận trước đó. Trường hợp này quý khách chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
  • Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng.
  • Trong 07 ngày đầu tiên (kể từ ngày nhận hàng), sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất quý khách sẽ được đổi 01 sản phẩm khác cùng loại. Trường hợp này quý khách được đổi không hạn chế số lần, sản phẩm mới được đổi sẽ được tính 07 ngày đổi hàng lại từ đầu như hàng mới mua.

Inanatv.com sẽ thực hiện các bước kiểm tra sản phẩm trước khi đổi hàng theo quy định.

1.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu


Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

1.2. Hàng giao bị lỗi


Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

– Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

– Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

– Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng





0799 454 348